Download free ExpressVPN – Phần mềm bảo mật hot nhất

Download free ExpressVPN - Phần mềm bảo mật hot nhất
ExpressVPN logo
  • Nhà phát hành: ExpressVPN
  • Hệ điều hành: Windows XP/Vista/7/8/10
  • Phiên bản: 7.5.1.10334
  • Dung lượng: 28,5 MB
Download

ExpressVPN là phần mềm bảo mật VPN đã chính thức có mặt tại nhiều nền tảng, cùng với đó là hỗ trợ cho người dùng các dịch vụ VPN để có thể duyệt web an toàn và riêng tư ngay trên máy tính, cùng với đó là vượt qua những chính sách kiểm duyệt hay các hạn chế trên Internet. 

ExpressVPN là gì?

Là một trong những phần mềm VPN hỗ trợ bảo mật cực cao cho máy tính của bạn, ExpressVPN rất dễ dàng sử dụng cùng với đó là bạn có thể cài đặt phần mềm này nhanh chóng. Để có thể đảm bảo rằng bạn sẽ luôn được an toàn khi hoạt động trên Internet, những dữ liệu riêng tư trên thiết bị không bị bất kỳ một tổ chức hay cá nhân nào giám sát cũng như ngăn chặn. Bởi vậy, việc cài đặt sẵn một phần mềm mạng riêng ảo như ExpressVPN là vô cùng cần thiết. Tổng hợp các tính năng tiện lợi, hữu ích nhất, đặc biệt là giao diện thiết kế sang trọng sẽ làm hài lòng bất kỳ ai sử dụng. Song song đó, nhà phát triển cũng đã khẳng định rằng ExpressVPN chính là phần mềm VPN dành cho máy tính hoạt động nhanh nhất.

ExpressVPN là gì?

Khi bạn sử dụng ExpressVPN, các dữ liệu của bạn bắt đầu tiến hành chuyển sang đường mã hóa tới máy chủ của công ty VPN. Vì vậy mà dữ liệu của bạn dễ dàng xuất được tới web. Trong quá trình trải nghiệm, dữ liệu của bạn sẽ không gặp phải quá nhiều khó khăn hay trở ngại. Và ngay trên Web mà bạn đang truy cập, địa chỉ IP của bạn sẽ không bị lộ bởi địa chỉ truy cập sẽ được hiển thị từ máy chủ VPN.

ExpressVPN là gì?

Đặc biệt, trong chính sách của ExpressVPN khẳng định sẽ hoàn tiền trong vòng 30 ngày. ExpressVPN gồm có 136 máy chủ được thiết lập tại 87 quốc gia ở Châu Á, Châu Phi, Châu Âu,…

Cùng với cửa sổ chính được thiết kế đơn giản, dễ diểu, người dùng có thể nhanh chóng kết nối hoặc ngắt kết nối mạng cực kỳ nhanh chóng, các cửa sổ bổ sung khác sẽ cho phép bạn có thể sắp xếp hoặc lưu trên nhiều máy chủ. Đối với cửa sổ Speed Test sẽ cho phép bạn kiểm tra lại tốc độ máy chủ của ExpressVPN để bạn có thể chọn ra loại máy chủ phù hợp nhất.

Các tính năng nổi trội của phần mềm ExpressVPN

Những tính năng hữu hiệu của ExpressVPN chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ ai sử dụng:

  • Dễ dàng thao tác.
  • Băng thông không giới hạn.
  • Không giới hạn lựa chọn các thiết bị đường dẫn máy chủ.
  • Tốc độ cao.
  • Máy chủ liên tục hoạt động.
  • Các giao thức bao gồm PPTP, SSTP, L2TP-IPsec và OpenVPN.

Các tính năng nổi trội của phần mềm ExpressVPN

  • Mã hóa tốt.
  • Traffic mạng không bị lưu trữ.
  • Hơn 87 quốc gia được đặt máy chủ.
  • Kết nối tới 3 thiết bị.
  • Khách hàng được hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi thông qua thư điện tử hoặc chat.
  • Referral là chương trình tuyệt vời để bạn có thể dễ dàng giới thiệu phần mềm tới bạn bè.
  • Chính sách hoàn trả uy tín.

Các tính năng nổi trội của phần mềm ExpressVPN

Ngoài ra phần mềm ExpressVPN còn tích hợp hợp một số tính năng nâng cao khác, ví dụ như Kill Switch, tính năng này hỗ trợ bạn khi VPN bị ngắt kết nối thì thiết bị sẽ không tiếp tục kết nối Internet. Ngoài ra ExpressVPN cho phép bạn kết nối tới những thiết bị thuộc mạng cục bộ như máy tính khác hoặc máy in kể cả khi ngắt kết nối VPN. Cùng với đó, bạn hoàn toàn có thể chọn ra giao thức VPN mà phần mềm ExpressVPN hoạt động được. Các giao thức khá cần thiết như OpenVPN, SSTP, L2TP-IPsec, PPTP. Khi để theo mặc định, phần mềm ExpressVPN sẽ tự động chọn ra giao thức ổn định nhất.

Các tính năng nổi trội của phần mềm ExpressVPN

Và tất nhiên, khi bạn sử dụng phần mềm ExpressVPN, tốc độ truy cập vào các trang web sẽ nhanh hơn rất nhiều. Đối với video trên YouTube cũng sẽ được phát ở độ phân giải cao. Đây cũng chính là điểm đặc biệt khi bạn sử dụng ExpressVPN.

Các tính năng nổi trội của phần mềm ExpressVPN

Phần mềm mạng riêng ảo ExpressVPN giúp bạn tăng tốc Internet nhanh chóng nhất, tự do chọn lựa máy chủ cũng như giao diện phần mềm được nhiều người dùng đánh giá là đẹp mắt nhất. Trong trường hợp bạn đang dùng BitTorrent hay P2P thì khi kết hợp thêm phần mềm ExpressVPN, thời gian tải xuống sẽ nhanh chóng hơn rất nhiều. Và đây chính là một số ít các phần mềm được phép stream nội dung trên Netflix.

Hướng dẫn cài đặt phần mềm ExpressVPN

Để có thể tải ExpressVPN nhanh chóng và dễ dàng nhất, bạn hãy tham khảo một số bước sau đây:

Bước 1: Truy cập vào website thuvienpm sau đó tìm kiếm từ khoá ExpressVPN trên thanh tìm kiếm

Bước 2: Nhấn nút Download ở đầu bài để có thể tải phần mềm về máy

Bước 3: Sau khi tải xong tién ahfnh giải nén phần mềm

Bước 4: Chọn Run để tiến hành cài đặt phần mềm

Hướng dẫn cài đặt phần mềm ExpressVPN

Bước 5: Phần mềm đang trong quá trình cài đặt

Hướng dẫn cài đặt phần mềm ExpressVPN

Bước 6: Sau khi cài đặt thành công, giao diện chính của phần mềm sẽ hiện ra

Tải phần mềm ExpressVPN tại web thuvienpm.com

Cùng với tốc độ rất ổn định và nhiều máy chủ chuyên biệt, ExpressVPN là một phần mềm được đánh giá rất cao, song song với đó là một cánh tay đắc lực cho các hoạt động stream video và game. Bạn sẽ không thể ngờ rằng ExpressVPN lại mang lại tốc độ hoàn hảo đến thế. Bởi vậy hãy thử trải nghiệm ngay ExpressVPN để kiểm chứng ngay những tính năng vô cùng tuyệt vời và hữu ích này nhé!

Tải phần mềm ExpressVPN tại web thuvienpm.com

Download phần mềm miễn phí tại đây!

Download

Xem thêm:

Trên đây, thuvienpm.com đã cung cấp những thông tin cơ bản về phần mềm ExpressVPN. Hy vọng qua bài viết này bạn đã biết được ExpressVPN là phần mềm gì và hãy cùng thuvienpm trải nghiệm phần mềm tuyệt vời này nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *