Download free CCleaner – Phần mềm dọn rác hot nhất hiện nay

Download free CCleaner - Phần mềm dọn rác hot nhất hiện nay
CCleaner logo
  • Nhà phát hành: Piriform Ltd (Hiện đã được Avast mua lại vào năm 2017)
  • Hệ điều hành: Windows, Mac OS, Android
  • Phiên bản: CCleaner 6.01
  • Dung lượng: 34.56 MB
Download

Laptop, PC hay chiếc điện thoại của bạn hoạt động ngày một chậm chạp hơn? Thiết bị có nhiều tập tin rác đến mức bạn không thể xóa tay hết được? Giữa rất nhiều phần mềm dọn rác khác nhau bạn không biết chọn cái nào để phù hợp nhất cho thiết bị của mình?Vậy thì hãy tải ngay CCleaner – phần mềm dọn rác uy tín, hiệu quả mà bạn nên trải nghiệm qua ít nhất một lần trong đời.

CCleaner là gì?

CCleaner là một phần mềm được phát triển bởi Piriform Ltd và phát hành lần đầu vào năm 2003. Đây là một phần mềm được sử dụng để làm sạch những thư mục, tập tin rác hoặc các phần mềm không hợp lệ khỏi máy tính. CCleaner là một trong những phần mềm dọn dẹp cho các thiết bị điện tử lâu đời nhất trên thị trường.
Ban đầu, CCleaner chỉ được phát hành và sử dụng cho Microsoft nhưng lần lượt, phiên bản dành cho Mac OS và Android đã được phát hành vào năm 2012 và 2014. CCleaner hoàn toàn miễn phí, vậy nên với tiếng tăm lâu đời cũng như là những tính năng mà nó mang lại, đây quả là một phần mềm mà bạn đáng để trải nghiệm.

CCleaner là gì?

Các tính năng nổi bật của CCleaner

Tiết kiệm dung lượng bộ nhớ

Cleaner có thể gợi ý cho bạn hoặc trực tiếp xóa các tệp rác như cái file bị trùng lặp, file bị lỗi, lối tắt bị lỗi,… Ngoài ra, CCleaner còn có sự lựa chọn bạn đồng loạt xóa các dữ liệu lịch sử web đến từ các trình duyệt như Google Chrome, Firefox, Internet Explorer,… Việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm và tối đa hóa dung lượng ổ cứng và từ đó tối ưu hóa hiệu suất thiết bị của bạn.
Bên cạnh đó, CCleaner còn có thể quét và tìm ra các tệp chiếm dung lượng nhiều nhất trong ổ cứng hay những hình ảnh có sự tương đồng lớn như ảnh chụp màn hình, ảnh chụp liên tục và gợi ý để bạn xóa đi mà không cần quá tốn quá nhiều thời gian cho quá trình này.

Các tính năng nổi bật của CCleaner

Màn chắn bảo vệ thiết bị điện tử và thông tin của bạn

Hiện nay vẫn có rất nhiều hiện tượng thông tin bị rò rỉ. Không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến trực tiếp cuộc sống mà những hacker còn sử dụng những thông tin đó để tống tiền hay đem bán cho bên thứ ba. Vậy nên việc bảo mật thông tin là một trong những sự ưu tiên phải đặt lên hàng đầu khi bạn tham gia sử dụng thiết bị điện tử và Internet.
CCleaner có thể thông báo cho bạn các lượt đăng nhập thất thường hay những file, đường link khả nghi. Từ đó sẽ giảm thiểu được những khả năng bị rò rỉ hay mất thông tin vì thiết bị bị dính virus. Ngoài ra, việc thường xuyên gợi ý cho bạn xóa đi các trình duyệt web không cần đến, bên cạnh việc tiết kiệm dung lượng bộ nhớ thì còn giúp cho bạn không lo bị lộ thông tin lịch sử trình duyệt web.

Các tính năng nổi bật của CCleaner

Ổn định hệ điều hành

Bạn cũng có thể sử dụng CCleaner để xóa các mục nhập không cần thiết trong mục “Windows Registry” để giúp hệ điều hành của bạn hoạt động tốt nhất. Ứng dụng có thể gỡ cài đặt phần mềm để giúp bạn tiết kiệm thêm dung lượng ổ cứng hoặc bạn có thể chọn mục “Những chương trình khởi động cùng Windows” để tăng khả năng khởi động hệ thống của bạn!
Ngoài ra, bạn có thể giảm tải cho hệ thống thông qua tính năng tối ưu hóa hiệu suất (Performance Optimizer), scan các ứng dụng chạy nền và gợi ý các ứng dụng không cần thiết sang chế độ “sleep” trong phiên bản mới nhất của phần mềm CCleaner.

Hướng dẫn cài đặt phần mềm CCleaner

Bước 1: Bạn hãy truy cập vào thuvienpm.com và tìm kiếm “CCleaner” rồi ấn “Download” để có thể tải phần mềm về máy.
Bước 2: Bạn hãy nhấn file có đuôi “.exe” vừa tải.

Hướng dẫn cài đặt phần mềm CCleaner

Bước 3: Ấn vào “Install” để bắt đầu cài đặt.

Hướng dẫn cài đặt phần mềm CCleaner
Bước 4: Phần mềm CCleaner cho PC đang trong quá trình cài đặt, laptop rồi đấy.

Hướng dẫn cài đặt phần mềm CCleaner

Bước 5: Nếu như bạn muốn sử dụng. Chỉ cần mở phần mềm và ấn “Run” để CCleaner bắt đầu chạy nhé!

Hướng dẫn cài đặt phần mềm CCleaner

Tải phần mềm CCleaner tại web thuvienpm.com

Nếu như bạn gặp rắc rối trong việc tải xuống phần mềm CCleaner hay vẫn đang phân vân không biết chọn nguồn tải nào thật sự uy tín để không phải lo lắng về các vấn đề virus, mã độc,… thì thuvienpm.com chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.
Bên cạnh phần mềm CCleaner nói riêng và các ứng dụng dọn rác nói chung, thuvienpm.com còn cung cấp các thông tin cũng như là link tải miễn phí của hàng loạt các ứng dụng nổi tiếng khác về các khía cạnh khác nhau như chỉnh sửa ảnh, chỉnh sửa video, bảo mật,… Vậy nên hãy thường xuyên ghé thăm thuvienpm.com để cập được những thông tin mới nhất về các phần mềm, ứng dụng và cũng mong là những thông tin mà tụi mình mang đến sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn ra phần mềm với các tính năng phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé!

Tải phần mềm CCleaner tại web thuvienpm.com

Download

Xem thêm:

Trên đây là những thông tin và cách download CCleaner dành cho PC. Chúc bạn có những trải nghiệm thật ấn tượng cùng phần mềm. Nếu bạn muốn biết thêm nhiều phần mềm hữu ích nữa thì hãy ghé thăm trang web thuvienpm.com nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *