Download game Garena Liên Quân Mobile – Miễn phí, phiên bản mới nhất

Download game Garena Liên Quân Mobile - Miễn phí, phiên bản mới nhất
Garena Liên Quân logo
  • Nhà phát hành: Garena
  • Hệ điều hành: Windows 7/8/8.1/10, iOS, Android
  • Thể loại: Game Chiến thuật
  • Phiên bản: 1.47.1.5
  • Dung lượng: 2,8 MB
CH Play Apple Store

Tựa game thể loại game có chiến thuật đỉnh cao Garena Liên Quân Mobile có lẽ đã quá nổi tiếng và không còn là gì xa lạ trong giới game thủ. Cùng đồ họa 3D siêu thực và cách chơi hấp dẫn, Garena Liên Quân Mobile hứa hẹn mang tới những giây phút trải nghiệm trọn vẹn nhất với tất cả mọi người chơi.

Giới thiệu đôi nét về tựa game Garena Liên Quân Mobile

Garena Liên Quân Mobile thuộc thể loại game chiến thuật. Khi bạn tham gia vào Garena Liên Quân Mobile, bạn sẽ thỏa sức khẳng định kỹ năng của chính mình, đồng hành cùng những người anh em chí cốt, thách đấu với triệu người dùng khác để so tài thông qua những trận chiến khốc liệt, cam go. Giống với Liên Minh Huyền Thoại, Garena Liên Quân Mobile là một trong những tựa game thuộc nhà phát hành Garena, nếu là người chơi mới thì bạn cũng đừng quá lo lắng về việc không hiểu cách chơi, bởi khi đăng nhập vào game, sẽ có những hướng dẫn cách chơi dành cho bạn.

Tương đồng với thể loại game Moba khác, bạn sẽ chọn tướng để tham gia trận chiến, bạn có thể lựa chọn chiến trên một số đấu trường như 10v10, 5v5, 3v3 hay kể cả 1v1 hay kể cả là những chế độ khác. Nhịp độ trong game sẽ khá nhanh, mỗi trận giao tranh sẽ hoàn thành trong khoảng từ 10-15 phút.

Giới thiệu đôi nét về tựa game Garena Liên Quân Mobile

Tính năng nổi bật của Garena Liên Quân Mobile

Hãy tham khảo một số tính năng mà bạn sẽ được trải nghiệm trong Garena Liên Quân Mobile nhé!

Cờ Liên Quân – Tính năng mới

  • Đấu hạng được phát triển, nâng cấp thêm cùng những trải nghiệm cực kỳ mới lạ.
  • Kết hợp thêm một số câu chuyện thú vị như Ata, Paine, Sephera, Veves, Keera hay Dirak.
  • Tướng Nakroth được làm lại.

Tính năng nổi bật của Garena Liên Quân Mobile

Những chế độ mới

  • Đấu trường Ulti
  • Hắc ám xâm lăng

Đa dạng chế độ chơi

Cùng với những chế độ chơi cực kỳ đa dạng, bạn và đồng đội của mình có thể thỏa sức chiến đấu bằng các bản đồ có thể tùy biến. Cùng với đó nhà phát triển cũng liên tục cập nhật thêm các chế độ chơi mới để nâng cao trải nghiệm của người dùng.

Tính năng nổi bật của Garena Liên Quân Mobile

Liên tục giao tranh

Mọi game thủ có thể thỏa sức chiến đấu, bộc lộ ra những kỹ năng điêu luyện của mình trong những trận chiến sống còn. Tuy nhiên tại Garena Liên Quân Mobile có rất nhiều những cao thủ với những kỹ năng đáng gờm nên để có thể chiến thắng trong các trận chiến thì đòi hỏi bạn cần thường xuyên luyện tập, tích lũy các kỹ năng và kinh nghiệm.

Tính năng nổi bật của Garena Liên Quân Mobile

Giao tranh mọi nơi mọi lúc

Mỗi trận đấu sẽ chỉ diễn ra trong vòng 10-15 phút vì vậy bạn có thể dễ dàng tham gia vào các trận chiến bất cứ khi nào. Thời gian chơi diễn ra rất nhanh chóng rất phù hợp để bạn giải trí trong những lúc rảnh rỗi.

Tính năng nổi bật của Garena Liên Quân Mobile

Hệ thống rank

Khi mà bạn đã đạt cấp 6 và có trong tay hơn 5 vị tướng thì bạn có thể hoàn toàn sẵn sàng tham gia vào đấu rank. Đấu rank sẽ được chia làm 6 bậc: S, A, B, C, D, E. Thời gian diễn ra mỗi mùa giải là 3 tháng, sau khi mùa giải kết thúc bạn sẽ nhận được kết quả cuối. Đặc biệt sẽ có những phần thưởng dành cho bạn như Ruby, dựa trên xếp hạng mà mỗi người chơi sẽ nhận được một lượng phần thưởng xứng đáng.

Tính năng nổi bật của Garena Liên Quân Mobile

Voice chat

Việc tích hợp thêm Voice là một tính năng khá tiện dụng đối với rất nhiều người chơi, điều này giúp các game thủ dễ dàng trò chuyện với nhau hơn trong các trận đấu.

Hệ thống quái rừng

Tại Garena Liên Quân Mobile, hệ thống quái rừng gồm có bùa đỏ và bùa xanh. Bạn có thể chọn cho mình vị tướng đi rừng để đồng hành. Tại đây cũng sẽ có KIng Kong và rồng.

Tính năng nổi bật của Garena Liên Quân Mobile

Các thao tác dễ dàng, đơn giản

Trên hệ thống điều khiển sẽ gồm có 2 phím ảo. Ô phải để bạn tung ra các đòn đánh cũng như chiêu thức có kèm bộ hỗ trợ từ AI đã được thiết lập sẵn để chỉ định các mục tiêu, còn ô trái để bạn di chuyển. Thông qua các thao tác đơn giản như chạm, vuốt là bạn đã có thể điều khiển được các nhân vật.

Tính năng nổi bật của Garena Liên Quân Mobile

Cùng với những tính năng tuyệt vời đã được thuvienpm tổng hợp như trên thì liệu bạn đã sẵn sàng download Garena Liên Quân Mobile về để trải nghiệm hay chưa? Nếu bạn thích tính năng nào nhất thì đừng quên chia sẻ cùng với thuvienpm nhé!

Cấu hình yêu cầu tối thiểu để cài đặt game Garena Liên Quân Mobile

Rất may mắn rằng, Garena Liên Quân Mobile đã hỗ trợ người dùng có thể trải nghiệm trên cả 3 hệ điều hành Windows, iOS, Android, điều này sẽ giúp bạn có thể trả nghiệm tựa game bất cứ khi nào mà bạn muốn hay trên bất cứ thiết bị nào mà bạn có. Tuy nhiên hãy lưu ý thêm một số yêu cầu về cấu hình sau đây để có thể trải nghiệm trọn vẹn Garena Liên Quân Mobile nhé!

IOS

  • Hệ điều hành: IOS 10.0 trở lên
  • Dung lượng bộ nhớ trống: 3GB trở lên

Android

  • Hệ điều hành: Android 4.4 trở lên
  • RAM: 2GB trở lên
  • Dung lượng bộ nhớ trống: 3GB trở lên

Đối với Windows

  • CPU: i3-9320
  • VGA: Nvidia GT 1030 2GB
  • RAM: ít nhất 4 GB
  • Hệ Điều hành: Windows 7/8/8.1/10
  • DirectX: GTX 660
  • Dung lượng ổ đĩa trống: 300MB available space

Cấu hình yêu cầu tối thiểu để cài đặt game Garena Liên Quân Mobile

Tải game miễn phí tại đây!

CH Play Apple Store

Xem thêm:

Garena Liên Quân Mobile vẫn luôn được xem như là tựa game chiến thuật đáng chơi nhất trong làng game, cùng lối chơi độc đáo cùng tính năng thú vị, Garena Liên Quân Mobile sẽ khiến bạn không thể rời mắt. Hãy download Garena Liên Quân Mobile miễn phí ngay tại thuvienpm.com và tìm hiểu thêm nhiều tựa game thú vị khác ngay tại đây nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *