Dropbox Paper cho Android – Phần mềm văn phòng trực tuyến hiệu quả nhất hiện nay

Dropbox Paper cho Android - Phần mềm văn phòng trực tuyến hiệu quả nhất hiện nay
Dropbox Paper logo
  • Nhà phát hành: JavaScript, DropBox Inc. (được phát hành ngày 15/10/2015)
  • Hệ điều hành: Mac OS, iOS, Android, Microsoft Office
  • Phiên bản: 262.1 (Được cập nhật vào ngày 01/02/2022)
  • Dung lượng: 140 MB
Download

Bạn đang gặp rắc rối trong việc làm việc nhóm? Học tập nhóm? Sắp xếp và chia sẻ trở nên thật khó khăn và bạn cần một phần mềm trợ giúp chất lượng, uy tín cũng như là bảo mật thông tin một cách tuyệt đối? Thuvienpm.com có ngay giải pháp cho bạn đây: Dropbox Paper cho Android – Phần mềm văn phòng trực tiếp hiệu quả nhất hiện nay.

Dropbox Paper cho Android là gì?

Dropbox Paper cho Android, iOS và các hệ điều hành lân cận là một phần mềm chỉnh sửa tài liệu trực tuyến được phát triển bởi Dropbox và phát hành bởi DropBox Inc. DropBox Paper là một phần mềm dành cho các thiết bị laptop, máy tính cũng như là cho điện thoại với các hệ điều hành như Android và iOS.

Dropbox Paper đã được nhà phát hành miêu tả trong lời phát biểu chính thức rằng đây là một phần mềm tạo không gian làm việc giúp kết nối ý tưởng của mọi người lại với nhau. Với Dropbox Paper, nhóm/ tập thể bạn có thể tạo nên, xem xét, phản hồi, chỉnh sửa, quản lý cũng như là sắp xếp gọn gàng các thông tin, tài liệu được chia sẻ.

Dropbox Paper cho Android là gì?

Các tính năng nổi trội của phần mềm Dropbox Paper cho Android

Vậy với lý do gì đã giúp cho Dropbox Paper cho Android trở thành một trong các phần mềm hỗ trợ làm việc văn phòng trực tiếp được yêu thích nhất? Chúng ta cùng tìm hiểu qua các tính năng nổi trội đến từ phần mềm bổ ích này nhé!

Phân chia công việc dễ dàng

Khác như các phần mềm như Trello hay Notion, Dropbox Paper cho Android đã thể hiện rõ được thế mạnh của mình. Mỗi công việc được giao online, người dùng đều có thể gắn thẻ tên công việc phân công cho từng người, đặt ra deadline yêu cầu rõ ràng. Ngoài ra dưới mỗi task được giao, đều có phần bình luận hỗ trợ cho việc xem xét, phản hồi cũng như là chỉnh sửa thông tin tài liệu.

Các tính năng nổi trội của phần mềm Dropbox Paper cho Android

Đa nhiệm: Truy cập được các thể loại phần mềm khác nhau

Dropbox Paper cho Android có thể chia sẻ hoặc gắn link, hình ảnh, ghi âm với đầy đủ các phần mềm nổi tiếng và phổ biến nhất hiện nay như Facebook, Instagram, Tiktok, các tiện ích đến từ nhà Google như Gmail, Google Map, Google search,…Tính năng này sẽ giúp cho luồng thông tin cũng như là hiệu  quả của văn bản, thông báo hay tài liệu được nâng cao cũng như là cải thiện hơn.

Với thời đại làm việc tại nhà đang trở thành xu hướng, sự đa nhiệm của Dropbox Paper cho Android sẽ giúp cho công việc của bạn không trở nên nhàm chán, đơn điệu mà vẫn đạt được năng suất hiệu quả làm việc cao.

Các tính năng nổi trội của phần mềm Dropbox Paper cho Android

Làm việc nhóm hiệu quả hơn

Với Dropbox Paper cho Android, bạn không cần một chiếc máy tính hay laptop để có thể soạn thảo văn bản. Mọi thứ bây giờ đều có thể làm trực tuyến, tạo và chia sẻ văn bản trở nên dễ như việc nhắn tin chuyện trò. Mọi người đều có thể bàn luận, chỉnh sửa và tương tác cùng tài liệu ở bất kỳ lúc nào, bất kỳ nơi đâu với chiếc điện thoại trong tay mình.

Bạn sợ số lượng văn bản, thông báo, thông tin và tài liệu quá nhiều? Tất cả đều có thể sắp xếp theo từng danh mục cho chính người dùng tạo. Và không những vậy, Dropbox Paper cho Android còn có thể hạn chế quyền truy cập của từng người tùy theo cấp độ. Cũng như là người dùng có thể ghim những tin quan trọng nhất lên đầu để đảm bảo thông báo tiếp cận được đến hết nhân viên, đồng nghiệp hay bạn bè.

Các tính năng nổi trội của phần mềm Dropbox Paper cho Android

Bảo mật thông tin người dùng

Đây là điều mà không ít nhóm, tập thể hay doanh nghiệp băn khoăn khi tiến hành sử dụng phần mềm Dropbox Paper cho Android. Tuy nhiên với uy tín hơn 7 năm hoạt động của phần mềm và hơn 14 năm của công ty phát hành, đội ngũ làm game cam kết không chia sẻ bất kỳ dữ liệu thông tin người dùng với bên thứ ba. Những dạng dữ liệu mà Dropbox Paper cho Android truy cập, người dùng đều có thể quản lý và cho ngừng truy cập bất kỳ lúc nào theo nhu cầu. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể tham khảo chính sách quyền riêng tư mới nhất của Dropbox Paper cho Android tại đây nhé!

Các tính năng nổi trội của phần mềm Dropbox Paper cho Android

Hướng dẫn cài đặt phần mềm Dropbox Paper cho Android

Cách cài đặt phần mềm Dropbox Paper cho Android vào chiếc điện thoại vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần làm theo 2 bước sau đây:

Bước 1: Truy cập thuvienpm.com để tìm được nguồn tải uy tín. Tìm từ khóa “Dropbox Paper cho Android” và kéo xuống phần “Download” để có thể tải phần mềm về máy tính.

Bước 2:  Sau đó bạn chỉ cần đợi để phần Dropbox Paper cho Android được cài đặt vào thiết bị của mình, tiến hành giải nén phần mềm để có thể sử dụng phần mềm nhé!

Tải phần mềm Dropbox Paper cho Android tại web thuvienpm.com

Hiện nay với sự thành công của Dropbox Paper cho Android, có rất nhiều phần mềm ăn theo chất xám với chất lượng kém hơn. Nếu như bạn muốn tìm nơi cung cấp nguồn tải uy tín, chính chủ thì hãy ghé ngay thuvienpm.com – website cung cấp phần mềm hoàn toàn miễn phí! Đảm bảo đúng phần mềm, không virus và không mã độc. Bảo vệ chính chiếc điện thoại của bạn. Chúc các bạn cài đặt thành công!

Tải phần mềm Dropbox Paper cho Android tại web thuvienpm.com

Download để trải nghiệm phần mềm miễn phí tại đây!

Download

Xem thêm:

Trên đây là thông tin về tính năng nổi bật và hướng dẫn cài đặt miễn phí ứng dụng Dropbox Paper cho Android. Đây chắc chắn sẽ là công cụ tiện ích giúp cho việc quản lý tài liệu trực tuyến của bạn trở nên có hiệu quả.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *